วันจันทร์

วิธีซื้อภาำพจาก shutterstock

วิธีการซื้อภาพง่ายๆ จาก Shutterstock


photoartmaket เราจะมาแนะนำวิธีการซื้อภาพจาก shutterstock เพื่อนๆ หลายคนอาจจะรู้สึกใหม่พอสมควรกับการซื้อภาพออนไลน์ จึงอยากรู้ข้อมูลในการซื้อภาพจาก shutterstock เพิ่มเติม ดังนั้น photoartmaket จึงนำวิธีการซื้อภาพแบบง่ายๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน เพราะต่อให้ภาพสวยอย่างไร เราซื้อภาพไม่เป็นก็คงเปล่าประโยชน์จริงใหม



ขั้นตอนในการซื้อภาพจาก shutterstock

1. วิธีซื้อภาพจาก shutterstock  ขั้นแรกคุณก็ดูภาพที่ต้องการตามหมวดที่ photoartmatket ทำไว้ แล้วก็คลิ๊กที่ตัวภาพ หรือจะ คลิ๊กที่นี้  ก็ได้เช่นกันนะ






2. วิธีซื้อภาพจาก shutterstock ขั้นต่อไป แล้วคุณจะเห็นแพคเกจซื้อภาพให้คุณเลือกโดยแพ็คเกจจะแบ่งเป็น




  • แบบ 25 -A-Day Subscriptions (เหมาะสำหรับธุรกิจใช้รูปภาพเยอะ) คุณสามารถซื้อรูปได้ 25 ต่อวัน แบ่งเป็น
  1. ภายในเวลา 1 เดือน อยู่ที่ 249 USD 
  2. ภายในเวลา 3 เดือน อยู่ที่ 709 USD 

  • แบบ Images On Demand  (เหมาะสำหรับเว็บไซค์ งานโฆษณา ที่ใช้ไม่บ่อยนัก) ภายในระยะเวลา 1 ปี
  1. สามารถซื้อภาพได้ 5 ภาพ  ราคา 49 USD 
  2. สามารถซื้อภาพได้ 25 ภาพ ราคา 229 USD
ราคาจะเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นนะ คุณสามารถดูรายละเอียดได้ก่อนซื้อ



3. วิธีซื้อภาพจาก shutterstock  คราวนี้ให้คุณคลิ๊กตรงแพ็คเกจที่คุณต้องการ และจะมีการอธิบายแพคเกจแต่ละตัวอย่างละเอียด และให้คุณคลิ๊กที่ Sign up จะเข้าไปที่หน้านี้



ถ้าคุณเป็นสมาชิกใหม่ที่ไม่เคยซื้อภาพมาก่อนก็ให้กรอกที่ Create your account แต่ถ้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วก็ให้กรอกตรง Already have an account


4. วิธีซื้อภาพจาก shutterstock  ขั้นต่อไปก็จะเป็นการยืนยันแพ็คเกจที่เราเลือกให้ดูรายละเอียด ถ้าถูกต้องแล้วก็คลิ๊กที่ Continue


5. วิธีซื้อภาพจาก shutterstock  ขั้นสุดท้ายเราก็ใส่เลขบัตรเครดิตของเราลงไป ถ้าคุณไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถใช้ k-banking ของธนาคารกสิกรไทยได้นะ เมื่อเรียบร้อยก็สามารถดาว์นโหลดรูปภาพสวยๆ มาใช้ได้เลย




วิธีการซื้อภาพจาก shutterstock แสนจะง่าย คราวนี้เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องกังวลกับการหาภาพสวยๆ มาลงเว็บ หรืองานโฆษณาต่างๆ แล้ว ถ้าใครยังไม่เคยโหลดภาพสวยๆ จาก shutterstock มาใช้ ก็ลองโหลดดูนะ แล้วคุณจะรู้ว่างานของคุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19:36

    ถ้าเราต้องการซื้อภาพจาก Shutterstock ไปทำงานในรูปแบบเชิงพาณิชย์ โดยทางเราต้องการรูปภาพขนาดเล็กถึงขนาดกลางจำยวนไม่เกิน 10รูป ดังนั้นเราควรจะเลือกแพ็กเกจ Images On Demand ที่ดาวโหลดได้ 12 ครั้ง นั้นหมายความว่าได้ 12 รูปภาพ ในราคา 49 US$ เราก็จ่ายแค่ตามราคาแพ็กเกจ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าสมาชิกเพื่มใช่ไหมค่ะ

    ตอบลบ