วันพฤหัสบดี

สมัครขายภาพ istockphoto

การสมัครขายภาพ istockphoto



photoartmarket จะพาเพื่อนๆ มาสมัคร stock photo อีกแห่งหนึ่งที่เป็นอันดับต้นๆ ที่คุณไม่ควรพลาด สมัครขายภาพ Istockphoto สมัครไม่ยาก แต่ที่สำคัญคือการสอบ นอกจากคุณต้องสอบข้อเขียนแล้ว คุณยังต้องส่งภาพอีก 3 ภาพ ไปสอบด้วย แต่ที่ istockphoto นั้น ถ้าคุณสอบผ่าน รับรองว่าคุณจะสอบที่ไหนก็ผ่านทั้งนั้น ด้วยมาตรฐานที่สูงแต่ยอดดาวน์โหลดที่ดี istockphoto จึงเป็นที่หนึ่งที่ช่างภาพ stockphoto สมัครกัน





วิธีสมัครขายภาพ istockphoto

1 เข้าไปที่นี้



2. เมื่อเข้าหน้าเว็บ istockphoto ได้แล้ว  คุณก็คลิ๊กที่ Sign up เพื่อเป็นการสมัครเป็นสมาชิกเสียก่อน (อันนี้เราสมัครเป็นสมาชิกก่อนนะ ยังไม่ได้สมัครเป็นผู้ขายภาพ)


3. แล้วเราก็ใส่ชื่อล็อกอิน รหัสผ่าน และใส่อีเมล์แอดเดรส พอเราใส่ข้อมูลเสร็จ  คุณก็คลิ๊กที่ Sign up อีกครั้ง


 4. จากนั้นให้คุณคลิ๊กที่ I agree เสร็จ  และคลิ๊ก continue อีกครั้ง จากนั้นคุณก็ไปดูที่อีเมลที่ให้ไว้ กดยืนยันอีเมล์ตามลิ้งที่ Istockphoto ส่งมาให้


 5. ครวนี้เราก็มาสมัครขายภาพกับ Istockphoto กันเลย เมื่อคุณล็อคอินเข้าเว็บ istockphoto แล้ว ก็ให้คุณดูด้านล่างจะมีคำว่า "Contributor Lounge" คุณก็คลิ๊กเข้าไปเลย


6. เมื่อคลิ๊กที่ Become a Contributor จะขึ้นคำว่า Selling Stock และคลิ๊กตรงสามเหลี่ยม ที่เขียนว่า photo หมายความว่าคุณจะสมัครขายภาพถ่าย


 7. เมื่อคลิ๊กแล้วก็จะเป็นการอธิบายกฏ กติกา มารยาท ต่างๆ ของเว็บ เราก็อ่านไปจนจบ แล้วคลิ๊กที่ Continue to Application


 8. ที่เราบอกไว้แล้วว่าก่อนที่คุณจะเป็นช่างภาพของ Istockphoto คุณต้องสอบก่อน เราก็ทำข้อสอบไปแล้ว Submit


 9. เมื่อเราสอบผ่านแล้ว ก็คีย์คำว่า I agree เพื่อยอมรับข้อตกลงต่างๆ ของ istockphoto แล้วกด browse เพื่อเลือกรูปบัตรประชาชน (ให้ถ่ายบัตรประชาชนของคุณ แล้วทำไฟล์ให้เป็น .jpg) คลิ๊กเลือกไฟล์แล้ว continue


 10.คราวนี้เราก็ส่งภาพของเรา 3 ภาพ เพื่อประกอบการสมัคร คลิ๊กที่ Browse เลือกภาพ และใส่รายละเอียดภาพลงไปเล็กน้อง คลิ๊กที่ Upload File  เมื่ออัพโหลดภาพครบ 3 ไฟล์ฺแล้วก็คลิ๊กที่ Complete the Application ใบสมัครขายภาพที่สมบูรณ์แล้ว



แล้วเราก็รออีกประมาณ 1 อาทิตย์ Istockphoto ก็จะส่งอีเมล์ มาบอกว่าภาพที่คุณส่งไปนั้นผ่านหรือไม่ผ่าน ถ้าไม่ผ่านครั้งแรก รอ 7 วัน ก็ส่งใหม่อีกครั้งได้ แต่ครั้งต่อๆ ไปเวลาการส่งภาพอีกครั้งก็จะยาวขึ้น ขอให้เพื่อนๆ สอบผ่านที่ istockphoto กันทุกคนนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น