วันพุธ

สมัครขายภาพ depositphotos

การสมัครขายภาพ depositphotos

Cheap Stock Images

photoartmarket วันนี้เราก็มีไมโครสต็อตอีกแห่งหนึ่งมาแนะนำเพื่อนๆ เช่นเคย การสมัครขายภาพกับ depositphotos ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่น่าส่งภาพเพื่อขายนะ เพราะยิ่งเราส่งภาพขายหลายแห่ง ก็เท่ากับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายภาพของเราไปด้วย ส่วนวิธีการสมัครขายภาพที่  depositphotos ไม่ยาก ใช้เวลาเพียงเล็กน้อย  เรามาดูขั้นตอนการสมัครขายภาพที่ depositphotos กันเลย






การสมัครขายภาพ depositphotos


1.  ขั้นแรกในการสมัครขายภาพ ให้คุณคลิ๊ก ที่นี้ หรือจะคลิ๊กที่แบนเนอร์ด้านล่างก็ได้เพื่อเข้าหน้าเว็บ

Royalty Free Images


2.  จากนั้นเราก็จะมาที่หน้าหลักของ deposit photos  แล้วเราก็คลิ๊กตรง  Register as a Contributor Now!  เพื่อทำการสมัครขายภาพกับ depositphotos

3.  แล้วจะมีรายละเอียดต่างๆ ให้เราอ่าน เมื่ออ่านเสร็จก็คลิ๊ก continue

4. ขั้นต่อไปคลิ๊กที่ I agree with the Membership Agreement  และคลิ๊กอีกครั้งตรง continue นะ

5.  จากนั้นก็ใส่รายละเอียด ชื่อ รหัสผ่าน อีเมล์ และอื่นๆ ลงไป ของเราลงไป  คลิ๊กต่อที่ continue

6.  ขั้นสุดท้ายในการสมัครขายภาพกับ depositphotos ก็คือ ไปยืนยันตัวตนที่อีเมล์ของเรา





การสมัครขายภาพ depositphotos ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็ส่งภาพไปสอบอีก 5 ภาพ และอย่าลืมว่าคุณต้องแนบพลาสปอร์ต หรือใบขับขี่ ด้วยนะ photoartmarket จะนำ stockphoto หลายๆ แห่งมาฝากเพื่อนๆ อีกนะ ในโพสหน้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น