วันพฤหัสบดี

สมัครขายภาพ Shutterstock

สมัครขายภาพ Shutterstock



photoartmarket เรานำขั้นตอนในการสมัครขายภาพ shutterstock มาฝากเพื่อนๆ เพราะเพื่อนๆ หลายคนอยากส่งภาพขายแต่ยังไม่รู้ว่าต้องสมัครอย่างไรบ้าง การสมัครขายภาพกับ Shutterstock ทำเพียงไม่กี่ขั้นตอน แต่ส่วนที่สำคัญก็คือการส่้งภาพเพื่อสอบ เพื่อโชว์ฝีมือเราให้เขารู้ ก่อนการร่วมทำธุรกิจด้วยนะ ดูเป็นทางการไปนิดนึ่งนะ



ขั้นตอนสมัครขายภาพ Shutterstock

1.  คลิ๊กที่นี้  พอเข้าหน้าเว็บ Shutterstock ได้แล้ว  แล้วก็คลิ๊ก Create an account  เพื่อสมัครขายภาพ Shutterstock ได้เลย





2. ขั้นต่อไปคือการกรอกของมูลส่วนตัวของเรา username , รหัสผ่าน และที่อยู่ติดต่อ ส่วนเบอร์โทรศัพท์คุณต้องใส่ 66 ก่อนนะ แล้วตามด้วยหมายเลยโทรศัพท์ของเราโดยตัด 0 ตัวหน้าออก




 3. คราวนี้เราก็มาอัพโหลด passport ของเรา ขนาดประมาณสัก 300 ก็พอ การส่ง passport นั้นเป็นการยืนยันตัวตนของ Shutterstock  เขาจะใช้ passport เท่านั้น บัตรประชาชนจะใช้ไม่ได้นะ


.

4.  จากนั้นเราก็ส่งภาพที่สวยที่สุดของเราจำนวน 10 ภาพ ภาพสวยในที่นี้หมายถึงภาพที่มีแสงเคลียร์ องค์ประกอบภาพถูกต้องตามหลัก กฏสามส่วน หรือ จุดตัด 9 ช่อง ถ้ายังไม่เข้าใจก็เข้าไปดูในลิงค์การขายภาพนะ photoartmarket ได้อธิบายไว้ให้เพื่อนๆ ด้วยนะ




5. หลังจากที่เราส่งข้อมูลและรูปภาพ 10 ภาพไปแล้ว เราก็รอไม่เกิน 1 อาทิตย์ Shutterstock ก็จะตอบกลับมาว่าคุณสอบภาพหรือเปล่า ถ้าคุณผ่าน 7 ใน  10 ภาพ ก็สามารถส่งภาพขายได้เลย แต่ถ้าไม่ผ่านก็รอสอบครั้งต่อไปอีก 1 เืดือนข้างหน้า




Shutterstock เป็น stock photo ชั้นนำ ถ้าคุณอยากขายภาพ Shutterstock ถือว่าเป็นแหล่งหารายได้ทีดีทีเดียว เพราะจะมีลูกค้ามาดาว์นโหลดทุกวัน ยิ่งคุณมีภาพเยอะ โอกาสทำเงินก็เยอะไปด้วย อย่างไร photoartmarket ก็ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนสอบผ่านนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น