วันพุธ

สมัครขายภาพกับ bigstock

การสมัครขายภาพกับ bigstock




photoartmarket จะพาเพื่อนๆ มาสมัครขายภาพกับ bigstock ที่เว็บนี้เป็นเว็บขายภาพอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ คุณสามารถสมัครที่ bigstock และส่งภาพขายได้เลย จึงเป็นที่แรกๆ ที่นักถ่ายภาพขายจะสมัครขายภาพกัน วิธีการสมัครขายภาพที่ bigstock มีขั้นตอนตามนี้



วิธีการสมัครขายภาพกับ bigstock 


Stock Photos, Royalty Free Stock Photography, Photo Search

ใส่รายละเอียของเราลงไป
  1. profile name คือ ชื่อเรา คล้ายๆนามปากกาของเรา จะขึ้นโชว์ในหน้าเว็บนอกนั้น ก็กรอกตามปกติ โดยช่องที่ต้องกรอก คือ *required นอกนั้นกรอกก็ได้ ไม่กรอกก็ได้
  2. Full Name ชื่อ-นามสกุล
  3. Desired Display Name ชื่อที่จะปรากฏกำกับภาพ ตั้งขึ้นมาเองเลย
  4. Desired Username (up to 12 characters - no spaces) ตั้ง User Name ขึ้นมาไว้ใช้เวลา login เข้าดูรายละเอียดใน account เรา
  5. Address ที่อยู่ ที่อยู่ตามจริง 
  6. Address Line 2 ช่องนี้แปลว่าที่อยู่บรรทัดที่ 2 ใช้ในกรณีที่ช่องแรกใส่ที่อยู่ไม่พอ ก็มาใส่เพิ่มช่องนี้
  7. City ก็ อำเภอ เช่น Amphoe 
  8. State จังหวัด
  9. Zip รหัสไปรษณีย์ 
  10. email address จะเป็นอีเมล์ที่เขาติดต่อกับเรา
  11. Phone number ให้คุณใส่ 66 นำหน้าแล้วตัด 0 ออก ก็คือใส่ 66800000000 แทน 08..... 
  12. country  ใส่ชื่อประเทศของเรา

จากนั้นเราก็ใส่

  • Desired Password ตั้งพาสเวิร์ดในการใช้ login account ขึ้นมา
  • Enter Password Again ใส่พาสเวิร์ดนั้นอีกครั้ง
  • How Did You Hear About Us? เค้าถามว่า ได้ยินเว็บนี้จากไหน และมีตัวเลือกให้คุณคลิ๊ก
  •  Other Agencies หัวข้อนี้ ถามว่า กรุณาบอกว่า เราเคยไป สมัครขายรูปที่เว็บไหนบ้าง ถ้าไม่มีก็ว่างไว้เลย




จากนั้นเราก็ login เข้าหน้าเว็บ ให้ดูเมนูด้านขวามือนะ ถ้าเราจะขายภาพ ให้เข้าเมนู Upload/Submit Images ก็จะมีแนะนำ เกี่ยวกับ การถ่ายภาพ การใช้แสงด้วย อย่างไรเพื่อนๆ ก็ลองสมัครขายภาพที่ bigstock กันดูนะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น